Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Thu Thảo thần dâm tdh ms 911

Chiều về sớm chẳng bít đi đâu, đang lim dim với bản tình ca Khắc Việt:
Có một người đã đứng chờ em tối nay
Có một người bình tĩnh nhìn em đổi thay...
Bất chợt điện thoại rung cắt ngang giai điệu đang làm cho con tim tui thổn thức, thì ra em hàng quen alo rủ đi cafe để giới thiệu đứa em nó mới lên HN. Uhm thì đi, quần áo tới quán cafe nơi em hẹn hò, gặp nhau tám chuyện và đích tới cuối cùng vẫn là chốn thiền đường khách sạn.
Vậy là 2 anh em lại có 1 buổi chiều vật lộn với nhau, và vẫn nhớ làm mấy kiểu hình về cho mọi người tham khảo. Trước khi chia tay tui cũng k quên mở dân chơi cho em đọc nội quy, giải thích cho em nó hiểu các ngôn từ mà em nó chưa hiểu. Dù còn nhiều bỡ ngõ, dù còn này còn nọ, dù còn nhiều thiếu sót, nhưng em ý hứa sẽ cố gắng, cố gắng nhất có thể, để làm sao hài lòng nhất những con chym khó tính của dân chơi.
Để có cái nhìn tổng thể nhất về , tui xin đánh giá chủ quan, mỗi người 1 quan điểm các bác nhé:



Face: 8 đ, mặt xinh, trang điểm cực kỳ nhẹ nhàng.
Body: Da trắng và rất mịn, cao chừng hơn 1m65, 49kg.
Ngực 8đ to, đầu ti còn bé, bóp rất thích.
Eo 8 gọn gàng, có chút mỡ.
Mông 8 đ, tròn vo, êm ru, doggy lút chym.
Bym em này còn đẹp lắm, khít, lông lá cuồn cuộn nhìn đẹp và hấp dẫn vô cùng.
Service: 8d, kén sáo đầy đủ, nhiệt tình và vô cùng thoải mái, âm thanh tuy k to nhưng mà trung thực.
E ý sevice rất từ tốn, liếm ti, liếm eo, liếm đùi, Bj khá tốt, khá bài bản mặc dù chưa điêu luyện, lưỡi e mềm ráp và ẩm ướt, e cứ thế miệt mài, nhẹ nhàng pha chút chậm rãi bú liếm thằng cu, rồi ngậm bi … Sau tầm gần 10 phút thì mình đeo bao vào thi đấu ko thì phọt cmn ra thì mệt lắm, e này vừa chơi vừa bóp vú thích lắm.
Mà cái số tui check hàng cứ thích vú to, bóp, nắn, bú nữa cơ mà vẫn chưa được thỏa mãn, hum qua check Thảo Tây đc bóp và nắn hôn xung quanh, vú to đẹp thật lâu lắm mới được bữa hả hê với em đúng gu mình thật sự quá hài lòng
Số chỉ có 1, pass chỉ có 1, là một trong những em rất đẹp sang chảnh hàng đầu của ACMB , vậy nên các bác xếp hàng ngay ngắn, nhớ đừng chen lấn xô đẩy dễ gây tai nạn vì sắp tết rồi đó

Thông Tin:
Tên : THU THẢO
giá rổ: 300k/sh
Kv :Trần Duy Hưng
SDT :0986517195
Pass Bạn Anh XẤU TRAI




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét