Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Linh nguyễn ms 861 nkt ngon quá

Chiều nay mát giời nên mấy thằng dủ nhau đi thịt chó mà rượu thịt chó vào rồi thì lại thèm gái thành ra mấy thằng lại dưa góp lại để làm 1 chuyến đến khu đèn đỏ. Thế là lên diễn đàn dò xét 1 hồi nhanh tay bấm số gọi ngay cho em Linh Nguyễn thấy ngon lành quá. Thế nào em nó mới chuyển sang nguyễn khánh toàn nên đành phải lóc cóc phi con wave sang đó để setup cuộc hẹn với em nó.

Vào tới nơi mình đang say nhìn thấy em nó mà tỉnh luôn cả rượu, chao ôi, bé nhà ai mà đẹp quá vậy, gương mặt ánh mắt trông hút hồn, nhìn đúng như miêu tả rất giống với 1 thiên kim tiểu thư. Vào trò chuyện 1 lúc thì 2 anh em bắt đầu lao vào nhau như thú đói mồi. Mà hôm nay mình cũng không uống nhiều mà không hiểu sao không ra nổi. 2 anh em mồ hôi ướt đầm ra rồi mà mãi vẫn không ra. được cái em này cũng nhiệt tình nên càng chơi em ấy lại càng hứng thì phải. cứ thấy em ấy ra mấy lần rồi mà mình vẫn cứ ỳ ra.

Mệt quá mình vào tắm định bỏ dở cuộc chơi, nhưng lúc ra thấy em ấy vẫn nằm trên giường thế là mình lao lại mân mân đầu ti em ấy ,thấy mắt em ấy lại lim dim mà em này có bộ ngực đẹp thật nhìn mãi nặn mãi mà không thấy chán. loanh quanh mình lại nhảy lên chiến tiếp và chắc phải mất 15p nữa cuỗi cùng mình cũng ra được. thật sự không hiểu hôm nay bị sao chứ bình thường mình nhanh lắm chỉ khoảng 10p là ra thôi.

Nhận xét em này dáng dấp rất đep. ăn nói lịch sự, vú đẹp mông to. sevice BJ HJ rất kích thích. Tổng kết là cũng ngon.
Thấy em nó bảo mới chuyển khu vực nên các anh ko đoái hoài đến, mình thấy tội tội nên chụp lấy ít ảnh về giúp đỡ em nó luôn.

Đánh Giá:
Nghệ Danh: LINH NGUYỄN
nam sinh : u94
chiều cao : 1m65
Khuôn Mặt: Rất Xinh, gương mặt quyến rũ với nụ cười duyên
Ngực: Bóp đã tay, đầu ti còn hồng, cực sướng
Eo: Mịn màng, ko chút lipit, ôm trọn vòng tay
Mông: Dogy nảy phành phạch
Bím: Nhiều nước, thơm tho sạch sẽ...
Service: Bj Hj nhẹ nhàng tình cảm như người yêu, thái độ ngoan ngoãn dễ bảo
Số ĐT: 01634699861
Pass: BẠN ANH XẤU TRAI
Khu Vực: NGUYỄN KHÁNH TOÀN
Giá: 300k\slot




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét