Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Trần Duy Hưng 400k] Quỳnh Anh người dây cây cảnh hàng hót tháng 7

Trưa nay mình vừa mấy check em Quỳnh Anh . Cảm Giác sung sướng vui vẻ viết cái rp cho em ấy , và cũng để share cho anh em cùng chơi luôn , em ấy quyến rũ mình bằng cái miệng và bầu vú của em ấy làm mình không thể cuỡng lại dù lòng đã bảo lòng chơi thêm vài chục phút nữa cho sướng , chưa lần nào mà mình out nhanh vậy nhưng lần này chắc là vì cái miệng của em làm mình có cảm giác khác và mỗi khi ngực em chạm vào mặt mình và lăn trên cơ thể mình làm mình không thể không chế được thằng em của mình thế là đầnh chịu thua rút trym ra khỏi chiến trường và phần thưởng cho em nó là 300k mà thui mình có vài pic a em chiêm ngưỡng , và có tý info của em nó !!
 Thông Tin Và Nhận xét !!!!!!!!!!

Tên : Quỳnh Anh
Sđt: 01659263618
 Giá :400k
 Pass bạn anh Minh
 Khu Vực : Trần Duy Hưng





 Rất đáng check hàng với chất lượng và để phục vụ nhu cầu tìm gái qua đêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét