Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Thảo vú to dáng đẹp vừa rẻ lại sướng chơi thôi

Nghe giang hồ đồn thổi về em Linh Lucky một em hàng cực xinh và đỉnh cao làm tình tại khu vực TDH đã lâu nhưng dường như ko có duyên gặp em này vì đã từng set up ko dưới 5 lần mà toàn miss . Mãi tới hôm thứ 6 vừa rồi mới khớp lệnh được . Em nó vào phòng , là 1 cô bé mặt cực xinh . Mùi nước hoa thoang thoảng dễ chịu . Vào phòng một lát sau mà chào hỏi mình giục em nó mau chóng lột đồ đi tắm . Sau đó mình cũng tắm rửa thay quần áo và khi vào nhà tắm thì thấy em đưa nguyên một bộ sữa tắm thửa mang theo đưa mình dùng .
Em nó bảo ko bao giờ xài đồ nhà nghỉ mà luôn mang theo sữa tắm ,nước hoa hàng hiệu bên mình.Cộng với 1 chai nước súc miệng bên trong phòng nữa,có vẻ em nó rất chuyên nghiệp trong việc đi làm theo em nó giải thích thì một bữa tiệc tình dục sẽ hoàn hảo hơn khi 2 cơ thể sạch sẽ . Mau chóng lên giường ôm em thôi.Sau 1 hồi ôm nhau thì em nó ra lệnh :"Nằm úp sấp xuống cho bác sĩ khám bệnh nào" Ko rõ là khám bệnh kiểu gì , để xem khả năng khám bệnh của em nó có đc như bác sĩ y tá Geisha ko ? ừ thì cũng là dùng lưỡi liếm phần lưng rồi bắt đầu liếm wc 1 hồi lâu, chắc lỗ nhị mình chẳng còn con giun nào để nuôi.Tất tần tật phần từ đùi trở xuống ngón chân đều đc em nó dùng lưỡi và miệng massage và chăm sóc kỹ lưỡng,ko sót chỗ nào.Người viết chỉ còn có 1 việc phải làm đó là nhắm mắt và tận hưởng.Rồi thì em nó BJ , bú mút 1 cách ngấu nghiến như chưa bao giờ đc ăn thịt chim.Kỹ thuật BJ của em nó ở 1 trình khá cao nếu bác nào yếu thì chưa đi đến chợ đã hết tiền ngay.May mắn cho mình là cũng lê lết được đến chợ  

Mình nhấp ở tư thế truyền thống đc mấy cái thì chuyển qua tư thế yêu thích doggy.Rồi thì cũng đến giây phút sung sướng nhất...

Tên : Thảo vu to

Giá : 200k

Khu vực : TDH

Sdt : 0928211226

Pass : Bạn A Hùng





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét